Í bók James Nottingham The Learning Challenge talar hann um að nota spurningastofna til að þjálfa spurninga færni nemenda og dýpka spurningarnar þeirra. Í meðfylgjandi kennsluseðli eru tillögur að því hvernig hægt er að nota spurningastofnana og myndir af þeim sem prenta má út til notkunar með nemendahópum.
Aldur nemenda: Allur aldur
Viðfangsefni: Spurningar, samræða
Færnimarkmið: Lykilhæfni – Að geta spurt rannsakandi spurninga.
Viðhorfamarkmið: Að sýna forvitni, að sýna vilja til að skilja aðra.
Efni og áhöld: Útprentaðir spurningastofnar. Gott er að plasta stofnana svo hægt sé að nýta þá oft.
Tími/umfang: Mjög sveigjanlegt verkfæri.
Höfundur, þýðing og aðlögun: James Nottingham í bókinni The Learning Challenge. Þýtt og sett í búning af Brynhildi Sigurðardóttur.