Eyðieyjan: Hvernig lífi vil ég lifa?

island-cartoonVerkefnið Eyðieyja vekur nemendur til umhugsunar um hvað skipti þá mestu máli í lífinu og hvað. Með því að setja sig í spor einbúans fá þeir skemmtilegt tækifæri til að bera hugmyndir sínar saman við hugmyndir félaga í bekknum.

Þetta verkefni hefur Jóhann Björnsson kennari í Réttarholtsskóla notað í litlum og stórum hópum og í kennsluseðlinum eru sérstakar leiðbeiningar um vinnuferli í mjög fjölmennum bekkjum.

Verkefnið í hnotskurn
  • Aldur nemenda: unglingar
  • Viðfangsefni: hvernig lífi vil ég lifa?
  • Færnimarkmið: þrep 1: hlustar og horfir á þann sem talar, rökstyður mál sitt
  • Viðhorfamarkmið: þrep 1: einbeitir sér að viðfangsefninu, þorir að segja skoðun sína
  • Efni og áhöld: töflu til að skrifa á, ljósrit af verkefnablaði fyrir nemendur ef áhugi er á því að vinna verkefnið skriflega
  • Tími/umfang: 1-2 kennslustundir
  • Höfundur verkefnis: Jóhann Björnsson, Ingimar Waage
  • Mynd í verkefninu er eftir Sinbad Richardson
Kennsluseðillinn
Skrifað í Grunnskóli, miðstig, Grunnskóli, unglingastig, Heilbrigði og velferð, Hlutverkaleikir, Siðfræði, Sjálfbærni
%d bloggurum líkar þetta: