Samræðureglur

7596072-the-empty-paper-attached-to-a-school-boardNemendur vilja tala saman, heyra hvað hinir hafa að segja og segja frá sínum eigin skoðunum. Þeim finnst skemmtilegt að heyra nýjar hugmyndir og takast á um ágreiningsefni. Heimspekileg samræða er tækifæri til að gera þetta í skólanum og læra af því. Verkefnið hér að neðan er gott til að láta bekkinn setja sér grunnviðmið eða reglur um hvaða hegðun skapi góða samræðu í hópnum. Verkefnið byggir á hugmyndum Maughn Gregory um að atferli í samræðufélaginu byggi á þeim gildum sem starf hópsins grundvallast á.

Verkefnið í hnotskurn
  • Aldur nemenda: 9 ára og upp úr
  • Viðfangsefni: Hópurinn setur sér reglur um hvaða hegðun sé viðeigandi til að byggja upp gott samræðufélag
  • Færni- og viðhorfamarkmið: Nemendur velja færniþætti eftir þörfum og framvindu hópsins. Kennari ber val þeirra saman við markmið í námskrá Verkefnabankans og metur hvenær þörf er á að benda nemendum á að endurskoða samræðureglur hópsins
  • Efni og áhöld: tafla til að skrifa upp hugmyndir nemenda
  • Tími/umfang: 5-30 mínútur
  • Höfundur verkefnis: Brynhildur Sigurðardóttir
Kennsluseðillinn
Skrifað í Þekkingarfræði, Framhaldsskóli, Grunnskóli, miðstig, Grunnskóli, unglingastig, Læsi, Lýðræði og mannréttindi, Samræðufærni, Siðfræði, Sjálfbærni, Sköpun
%d bloggurum líkar þetta: