Túlkun í heimspekilegri samræðu

nounderstandingLiza Haglund heimspekikennari í Svíþjóð heldur því fram að ástundun heimspekinnar felist í grundvallaratriðum í túlkun. Hún byggir þessa hugmynd m.a. á kenningum heimspekingsins Donald Davidson sem hefur fjallað um að í samtölum fólks sé aldrei hægt að gefa sér fyrirfram að allir skilji hlutina á sama hátt en það má treysta því að fólk hafi hæfileikann til að skilja hvort annað – það þarf bara að leggja sig fram til að gagnkvæmur skilningur náist. 

Verkefnið í hnotskurn
  • Aldur nemenda: allur aldur
  • Viðfangsefni: spurningar sem kennari og nemendur beita til að kanna hvort þau skilja það sem fram fer í samræðu og túlka það rétt
  • Færnimarkmið:
    • Þrep 1: notar spurningar til að stjórna og dýpka samræðuna
  • Viðhorfamarkmið:
    • Þrep 1: sýnir vilja til að skilja aðra, sýnir vilja til að útskýra mál sitt, sýnir vilja til að hugsa með öðrum
  • Efni og áhöld: útprentaður listi með spurningunum
  • Tími/umfang: á meðan samræða er í gangi
  • Höfundur verkefnis: Liza Haglund
  • Þýðing: Ylfa Jóhannesdóttir
Kennsluseðillinn
Skrifað í Framhaldsskóli, Grunnskóli, miðstig, Grunnskóli, unglingastig, Læsi, Rökfræði, Samræðufærni
%d bloggurum líkar þetta: