Að velja spurningu til samræðu

hands_raised_groupÞegar hópur er kominn með langan lista af spurningum upp á töflu getur verið flókið að ákveða hvar eigi að hefjast handa til að koma hópnum af stað í samræðu.  Það getur verið fljótlegt og gott að láta nemendur kjósa hvaða spurningu á að byrja á að ræða. Nemendur kunna yfirleitt að meta þessa aðferð, þeim finnst hún sanngjörn og sætta sig við að úrslit kosninga í hópnum séu bindandi fyrir allan hópinn. 

Verkefnið í hnotskurn
  • Aldur nemenda: allur
  • Viðfangsefni: úrvinnsla hópsins á spurningalista sem hefur orðið til eftir að kveikja er lögð fyrir bekkinn, val á spurningum til samræðu
  • Færnimarkmið:
    Þrep 1: spyr heimspekilegra spurninga, hlustar, rökstyður skoðanir sínar.
  • Viðhorfamarkmið:
    Þrep 1: Einbeitir sér að viðfangsefninu, þorir að segja skoðun sína, sýnir forvitni.
  • Efni og áhöld: venjuleg kennslustofa
  • Tími: 2 – 40 mínútur
  • Höfundur: Brynhildur Sigurðardóttir
Kennsluseðillinn
Skrifað í Að hafa skoðun, Samræðufærni
%d bloggurum líkar þetta: