Spurningasafnið

questions

Þetta verkefni er gott til að hrista nemendur saman þegar þeir eru að kynnast. Verkefnið venur nemendur á að velja sér þær spurningar sem þeim þykja athyglisverðar. Kennari getur valið spurningarnar sem hann notar í æfingunni þannig að þær þjóni sem inngangur að frekari samræðu bekkjarins. 

Verkefnið í hnotskurn
  • Aldur nemenda: 6 ára og eldri
  • Viðfangsefni: upphitun fyrir samræðu, að kunna að meta spurningar og nota þær til að hefja samræðu
  • Færnimarkmið: 
  • Þrep 1: Segir skoðun sína, rökstyður skoðun sína, spyr heimspekilegra spurninga.
  • Viðhorfamarkmið: 
  • Þrep 1: Sýnir forvitni, þorir að segja skoðun sína.
  • Þrep 2: Sýnir vilja til að rannsaka ágreining, hefur hugrekki til að setja fram sjálfstæða skoðun og spurningu , viðurkennir eigin vanþekkingu.
  • Efni og áhöld: Gott gólf rými, miðar með spurningum sem kennari dreifir um stofuna
  • Tími: 5-15 mínútur
  • Höfundur: Jason Buckley

Þetta er leikur sem gott er að nota í upphafi kennslustundar til að brjóta ísinn, þjappa saman nemendahópnum og hvetja nemendur til að spyrja og segja skoðun sína.

Kennsluseðillinn
Skrifað í Að hafa skoðun, Þekkingarfræði, Grunnskóli, miðstig, Grunnskóli, unglingastig, Grunnskóli, yngsta stig, Læsi, Lýðræði og mannréttindi, Spurnarfærni, Upphitunaræfingar
%d bloggurum líkar þetta: