Spurningasafn: Ríkir og fátækir

http://siftingthepast.com/2012/05/15/rich-and-poor-unknown-painter-17th-century/

Þetta verkefni er gott til að hrista nemendur saman þegar þeir eru að kynnast. Verkefnið venur nemendur á að velja sér þær spurningar sem þeim þykja athyglisverðar. 

Verkefnið í hnotskurn
  • Aldur nemenda: 6 ára og eldri
  • Viðfangsefni: ríkur, fátækur
  • Færnimarkmið:
    Þrep 1: Segir skoðun sína, rökstyður skoðun sína, spyr heimspekilegra spurninga.
  • Viðhorfamarkmið:
    Þrep 1: Sýnir forvitni, þorir að segja skoðun sína.
    Þrep 2: Sýnir vilja til að rannsaka ágreining, hefur hugrekki til að setja fram sjálfstæða skoðun og spurningu , viðurkennir eigin vanþekkingu.
  • Efni og áhöld: Gott gólfrými, miðar með spurningum sem kennari dreifir um stofuna
  • Tími: 5-15 mínútur
  • Höfundur: Jason Buckley

Þetta verkefni er gott til að hrista nemendur saman þegar þeir eru að kynnast. Verkefnið venur nemendur á að velja sér þær spurningar sem þeim þykja athyglisverðar.

Kennsluseðillinn

Myndin hér að ofan er tekin af vefsíðunni: http://siftingthepast.com/2012/05/15/rich-and-poor-unknown-painter-17th-century/

Skrifað í Grunnskóli, miðstig, Grunnskóli, yngsta stig, Jafnrétti, Lýðræði og mannréttindi, Siðfræði, Sjálfbærni, Spil og leikir, Spurnarfærni
%d bloggurum líkar þetta: